TỔ TRUYỀN THÔNG – TUYỂN SINH

Giới thiệu:

Tổ Truyền thông – Tuyển sinh trực thuộc Khoa Răng Hàm Mặt Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, là đơn vị tham mưu và giúp việc cho Ban Chủ nhiệm Khoa, đồng thời là đơn vị nghiệp vụ chuyên môn của Khoa về các hoạt động truyền thông, thương hiệu và tuyển sinh.

Chức năng:

  1. Tham mưu và giúp việc cho Ban Chủ nhiệm Khoa trong việc xây dựng chiến lược, kế hoạch và giải pháp về truyền thông, tuyển sinh, xây dựng và phát triển thương hiệu
  2. Chủ trì và phối hợp tổ chức thực hiện và quản lý các hoạt động truyền thông của Khoa và quảng bá thương hiệu Khoa đến xã hội, cộng đồng.
  3. Chủ trì và phối hợp tổ chức thực hiện và điều phối các nhiệm vụ liên quan đến công tác tuyển sinh ngành học của Khoa.

Nhiệm vụ:

  1. Tham mưu và giúp việc cho Ban Chủ nhiệm Khoa trong việc xây dựng chiến lược truyền thông và tuyển sinh, xây dựng và phát triển thương hiệu Khoa, phù hợp với chiến lược của Trường; đề xuất kế hoạch và giải pháp triển khai các hoạt động trên.
  2. Chủ trì và phối hợp thực hiện xây dựng, quản lý và phát triển các kênh truyền thông của Khoa; thực hiện các sản phẩm truyền thông đa phương tiện và các ấn phẩm phục vụ công tác truyền thông, thương hiệu, tuyển sinh của Khoa.
  3. Chủ trì và phối hợp thực hiện và quản lý công tác truyền thông nội bộ, truyền thông báo chí: Tuyên truyền tư tưởng, đạo đức, lối sống lành mạnh đến người học, giảng viên và nhân viên; đăng tải các thông báo về chủ trương, chính sách, quy định của Trường đến người học; đưa tin các sự kiện, hoạt động của Khoa và Trường trên các kênh; khai thác, đẩy mạnh tuyên truyền những tấm gương của người học, giảng viên, nhân viên và lan tỏa nét đẹp trong văn hóa học đường trên các kênh truyền thông; phối hợp thực hiện công tác truyền thông báo chí về ngành học và Khoa Răng Hàm Mặt.
  4. Tổ chức, thực hiện và quản lý chương trình, kế hoạch và các hoạt động quảng bá thương hiệu Khoa.
  5. Phối hợp thực hiện công tác tư vấn, hướng nghiệp về ngành học cho học sinh có nhu cầu, công tác tuyển sinh theo chỉ đạo và phân công của lãnh đạo Trường và Khoa; đánh giá, giám sát và báo cáo các hoạt động phục vụ công tác tuyển sinh ngành học của Khoa.
  6. Phối hợp với các tổ nghiệp vụ chuyên môn khác của Khoa trong các hoạt động liên quan đến công tác truyền thông, thương hiệu và tuyển sinh.

Giới thiệu:

Tổ Truyền thông – Tuyển sinh trực thuộc Khoa Răng Hàm Mặt Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, là đơn vị tham mưu và giúp việc cho Ban Chủ nhiệm Khoa, đồng thời là đơn vị nghiệp vụ chuyên môn của Khoa về các hoạt động truyền thông, thương hiệu và tuyển sinh.

Chức năng:

  1. Tham mưu và giúp việc cho Ban Chủ nhiệm Khoa trong việc xây dựng chiến lược, kế hoạch và giải pháp về truyền thông, tuyển sinh, xây dựng và phát triển thương hiệu
  2. Chủ trì và phối hợp tổ chức thực hiện và quản lý các hoạt động truyền thông của Khoa và quảng bá thương hiệu Khoa đến xã hội, cộng đồng.
  3. Chủ trì và phối hợp tổ chức thực hiện và điều phối các nhiệm vụ liên quan đến công tác tuyển sinh ngành học của Khoa.

Nhiệm vụ:

  1. Tham mưu và giúp việc cho Ban Chủ nhiệm Khoa trong việc xây dựng chiến lược truyền thông và tuyển sinh, xây dựng và phát triển thương hiệu Khoa, phù hợp với chiến lược của Trường; đề xuất kế hoạch và giải pháp triển khai các hoạt động trên.
  2. Chủ trì và phối hợp thực hiện xây dựng, quản lý và phát triển các kênh truyền thông của Khoa; thực hiện các sản phẩm truyền thông đa phương tiện và các ấn phẩm phục vụ công tác truyền thông, thương hiệu, tuyển sinh của Khoa.
  3. Chủ trì và phối hợp thực hiện và quản lý công tác truyền thông nội bộ, truyền thông báo chí: Tuyên truyền tư tưởng, đạo đức, lối sống lành mạnh đến người học, giảng viên và nhân viên; đăng tải các thông báo về chủ trương, chính sách, quy định của Trường đến người học; đưa tin các sự kiện, hoạt động của Khoa và Trường trên các kênh; khai thác, đẩy mạnh tuyên truyền những tấm gương của người học, giảng viên, nhân viên và lan tỏa nét đẹp trong văn hóa học đường trên các kênh truyền thông; phối hợp thực hiện công tác truyền thông báo chí về ngành học và Khoa Răng Hàm Mặt.
  4. Tổ chức, thực hiện và quản lý chương trình, kế hoạch và các hoạt động quảng bá thương hiệu Khoa.
  5. Phối hợp thực hiện công tác tư vấn, hướng nghiệp về ngành học cho học sinh có nhu cầu, công tác tuyển sinh theo chỉ đạo và phân công của lãnh đạo Trường và Khoa; đánh giá, giám sát và báo cáo các hoạt động phục vụ công tác tuyển sinh ngành học của Khoa.
  6. Phối hợp với các tổ nghiệp vụ chuyên môn khác của Khoa trong các hoạt động liên quan đến công tác truyền thông, thương hiệu và tuyển sinh.