CHÚC MỪNG TIẾN SĨ BÁC SĨ CHUYÊN KHOA II NGUYỄN VĂN ĐẨU ĐẠT DANH HIỆU CAO QUÝ – THẦY THUỐC NHÂN DÂN

Sau 35 năm cống hiến để mang lại nụ cười và tiếng nói cho trẻ thơ, Tiến sĩ Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Văn Đẩu đã được Chủ tịch nước phong tặng đạt danh hiệu cao quý của ngành Y: THẦY THUỐC NHÂN DÂN, theo Quyết định số 614/QĐ-CTN ngày 27 tháng 06 năm 2024. Trường Đại học Nguyễn Tất Thành trân trọng chúc mừng Thầy TS.BSCKII. Nguyễn Văn Đẩu – Trưởng Bộ môn Phẫu thuật miệng và hàm mặt.

Bác sĩ Đẩu luôn tâm niệm rằng mỗi đứa trẻ là một thiên thần và xứng đáng được yêu thương, được xinh đẹp. Với tâm huyết và lòng tận tụy, Bác sĩ Đẩu đã khắc ghi lời dạy của Bác Hồ: “Lương y phải như từ mẫu”, ngày lại ngày cần mẫn vá thêm những nụ cười cho các thiên thần bé thơ. Sau khi tốt nghiệp Trường Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh, Bác sĩ Đẩu đã gắn bó với Bệnh viện Nhi Đồng 1 TP. Hồ Chí Minh suốt 35 năm qua. Bác sĩ Đẩu luôn hiểu rõ và hoàn thành xuất sắc trách nhiệm của mình, mang lại niềm vui và hạnh phúc cho hàng ngàn gia đình.

Năm 2022, cùng với tập thể bệnh viện, Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Văn Đẩu đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý Thành tựu Y khoa với “Hành trình tìm lại nụ cười và tiếng nói cho 10.000 trẻ sứt môi – hở vòm”. Đây là sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng trong việc cải thiện cuộc sống của các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

Ngoài công việc chuyên môn, Bác sĩ Đẩu còn đảm nhiệm vai trò Chủ tịch Hội đồng hương Quảng Nam – Đà Nẵng tại các tỉnh phía Nam. Sự yêu thương và quan tâm không chỉ dành cho người bệnh mà còn cho đồng nghiệp và những người cùng quê hương đã làm nên con người đặc biệt của thầy. Năm 2023 đánh dấu cột mốc tròn 30 năm tuổi Đảng, chứng minh sự kiên định và cam kết không ngừng nghỉ trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Với những cống hiến và thành tựu trên, TTND.TS.BSCKII Nguyễn Văn Đẩu là một biểu tượng của lòng nhân ái và sự chuyên nghiệp trong ngành Y. Bác sĩ Đẩu không chỉ là một giảng viên, trưởng bộ môn tại Khoa Răng Hàm Mặt Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, mà còn là một người thầy, người đồng nghiệp và người lãnh đạo đáng kính.

Trường Đại học Nguyễn Tất Thành kính chúc TTND.TS.BSCKII Nguyễn Văn Đẩu nhiều sức khỏe và tiếp tục công hiến cho sự nghiệp Y học và Giáo dục.

Trân trọng,

TTND.TS.BS.LG. Ngô Đồng Khanh, PGS.TS.BS. Nguyễn Thị Hồng

và các giảng viên Khoa Răng Hàm Mặt, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành

Trường Đại học Nguyễn Tất Thành

Trường Đại học Nguyễn Tất Thành là “Trường Đại học đổi mới sáng tạo” đáp ứng nhu cầu giáo dục đại học và sau đại học đại chúng thông qua việc tạo lập một môi trường học tập tích cực và trải nghiệm thực tiễn, trang bị cho người học năng lực tự học, tinh thần sáng tạo khởi nghiệp, có trách nhiệm với cộng đồng, hội nhập với khu vực và toàn cầu.

NỘP HỒ SƠ THAM GIA NGAY HÔM NAY!

Tư vấn hỗ trợ Tuyển sinh 24/7.  Hotline: 19002039